Trường THCS Diễn Tháp - Diễn Châu - Nghệ An

http://thcsdienthap.dienchau.edu.vn


THƯ MỜI “DỰ LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI VÀ ĐÓN BẰNG CÔNG NHẬN TRƯỜNG ĐẠT CHUẨN QUỐC GIA”

THƯ MỜI
“DỰ LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI VÀ ĐÓN BẰNG CÔNG NHẬN TRƯỜNG ĐẠT CHUẨN QUỐC GIA”
Kính gửi: Quý lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, đoàn thể, các tập thể, cá nhân, các bậc phụ huynh, những người hảo tâm đối với sự nghiệp giáo dục đào tạo nói chung và Trường THCS Diễn Tháp nói riêng.
Lời đầu tiên thay mặt Ban giám hiệu Trường THCS Diễn Tháp, chúng tôi chân thành gửi đến quý vị lời kính chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công trong trong việc cũng như trong cuộc sống!
ảnh trường

            Kính thưa quý vị!
            Trường THCS Diễn Tháp, đóng ở xóm 5, xã Diễn Tháp, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ an. Trường được thành lập vào năm 1966. Sau đó trường sát nhập với Trường cấp 1 Diễn Tháp trở thành Trường Phổ thông cấp 1, 2 xã Diễn Tháp. Năm 1992, trường được tách ra và sát nhập với trường THCS Diễn Liên. Đến năm 1994 trường tách riêng thành trường THCS Diễn Tháp cho đến nay. Qua quá trình phát triển nhà trường luôn nhận được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo sát sao của Đảng ủy, HĐND, UBND xã Diễn Tháp, của Phòng Giáo dục & Đào tạo Diễn Châu; sự ủng hộ, tạo điều kiện của các cơ quan, ban ngành, đoàn thể, các tập thể, cá nhân, các bậc phụ huynh, cựu học sinh các thế hệ, những người hảo tâm. Tập thể sư phạm nhà trường đã không ngừng phấn đấu vươn lên, đưa nhà trường ngày càng phát triển về mọi mặt. Trường có nhiều năm đạt danh hiệu “Tập thể lao động tiên tiến” và “Tiên tiến xuất sắc”.
             Trong năm học 2017 – 2018 trường THCS Diễn Tháp đã được UBND tỉnh Nghệ an công nhận trường đạt chuẩn quốc gia và được UBND tỉnh tặng danh hiệu tập thể lao đông tiên tiến xuất sắc. Các tổ chức trong nhà trương như chi bộ, công đoàn, đoàn thanh niên, đội thiếu niên tiền phong đều được xếp loại xuất sắc. Về giáo viên nhà trường có 4 giáo viên đã đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi tỉnh. Năm học 2017 – 2018 trường có 3 giáo viên đạt giáo viên dạy giỏi cấp huyện. Hiện nay nhiều giáo viên của trường đã từng là giáo viên dạy giỏi cấp huyện. Về học sinh có 2 em đạt học sinh giỏi cấp tỉnh, có 22 học sinh giỏi huyện trong đó tỉ lệ học sinh giỏi huyện lớp 9 được xếp thứ 7, khá giỏi khối 8 xếp thứ 3, KSCL khối 9 đứng thứ 3, thi chuyển cấp vào lớp 10 đứng thứ nhất trong 10 xã vào DC III. Nhìn chung chất lượng giáo dục toàn diện của nhà trường ngày càng được nâng cao.
Hiện nay cơ sở vật chất của nhà trường đã được cải thiện phần nào nhưng còn nhiều thiếu thốn, đặc biệt là các phòng chức năng, trang thiết bị phục vụ giảng dạy và học tập… chưa đáp ứng một cách tốt nhất các tiêu chuẩn của trường chuẩn quốc gia. Ban vận động chúng tôi tiếp tục phát động chương trình kêu gọi toàn thể quý cơ quan, ban ngành, đoàn thể, các tập thể, cá nhân, cựu học sinh các thế hệ, các bậc phụ huynh, những người hảo tâm chung tay góp sức xây dựng Trường THCS Diễn Tháp ngày càng phát triển với tinh thần: “Một người vì mọi người, mọi người vì quê hương.” Góp phần nâng cao hơn nữa chất lượng giáo dục đào tạo, cải thiện điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học … phấn đấu luôn giữ vững và xứng đáng với danh hiệu “Trường chuẩn quốc gia”.
            Kính thưa quý vị!
Được sự thống nhất chỉ đạo của UBND Huyện Diễn Châu và phòng GD&ĐT Diễn châu. Sự thống nhất giữa Trường THCS Diễn Tháp và UBND xã Diễn Tháp quyết định tổ chức lễ đón bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia vào 7h30 phút ngày 5/9/2018.
Trường THCS Diễn Tháp trân trọng kính mời quý lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, đoàn thể, các tập thể, cá nhân, các bậc phụ huynh, các cựu học sinh, các doanh nghiệp, những người hảo tâm đối với sự nghiệp giáo dục đào tạo nói chung và Trường THCS Diễn Tháp nói riêng đúng 7h30 phút ngày 5/9/2018 tới trường THCS Diễn Tháp để dự lễ khai giảng và đón bằng công nhận trường THCS đạt chuẩn quốc gia. Sự hiện diện của quý vị là niềm vinh hạnh đối với nhà trường.
                                                                     T/M BAN TỔ CHỨC
                                                                           HIỆU TRƯỞNG
                                            (Đã ký)
 
                                                                        Nguyễn Công khai
(Mọi sự liên hệ với ban tổ chức thông qua số điện thọai : 0986.104.998 hoặc 0914.789.545)
 

Nguồn tin: tin nhà trường

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây